Tuân thủ các quy định hiện hành về kinh doanh bán hàng qua mạng, không bán rượu cho người dưới 18 tuổi. WineMart thành lập website để tư vấn cho người tiêu dùng nội bộ kiến thức về rượu, văn hóa tiêu dùng,.. Chúng tôi chưa có chức năng kinh doanh trực tuyến, giá trên mang tính chất tham khảo
Lời đầu tiên WineMart xin gởi lời chào trân trọng đến quý khách . WineMart chuyên phân phối các loại rượu vang và rượu mạnh,Với các sản phẩm được làm từ các nhãn hiệu cao cấp, thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng.
Lãnh vực kinh doanh chính của WineMart tập trung vào các lãnh vực sau:
– Phân phối các nhãn hiệu rượu cao cấp.
– Thiết kế và gói quà tết cho các doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu.
Chúng tôi luôn học hỏi và tìm tòi, được hỗ trợ bởi những chuyên gia rượu quốc tế, Chúng tôi đã và luôn là địa điểm cung cấp các sản phẩm có cồn với chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi cũng xin dành lời cảm ơn sự ủng hộ của những khách hàng quen thuộc, những người đã đánh giá được chất lượng và dịch vụ của chúng tôi, những người tạo ra động lực chính cho sự thay đổi từng ngày của WineMart . Chúng tôi sẽ dành hết sức lực để phục vụ ngày một tốt hơn
Xin chân thành cảm ơn.
I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN
– Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Wine Mart được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu đem lại cho người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất có thể.Cùng với đội ngủ nhân viên trẻ, có tâm ,luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Wine mart không ngừng tìm hiểu thị trường, nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng,luôn quan tâm chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm kiếm nguồn cung ứng tốt.
Chúng tôi hoạt động trên lĩnh vực :
+ Rượu Chivas
+ Rượu Conac
+ Rượu Liqueur
+ Rượu Vang Úc
+ Rượu Vang Chi Lê
+ Rượu Vang Pháp
+ Rượu Vang Mỹ
+ Rượu Vang Ý
+ Bia, Quà tết, Phụ kiện,….
– Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, bảo hành chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Với phương châm :” Trao niềm tin – Vững chất lượng”,Wine Mart hân hạnh phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc.
Công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm về rượu
• SỨ MỆNH:
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
• MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC:
1. Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông; giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh;
2. Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ; Wine Mart phải luôn dẫn đầu ngành rượu trong việc sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho cán bộ của mình;
3. Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với Wine Mart; xây dựng Wine Mart thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam có chất lượng dịch vụ tốt nhất do khách hàng lựa chọn.
4. Phát triển Wine Mart thành một trong những nơi hàng đầu Việt Nam về: quản lý tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo, linh hoạt nhất khi môi trường kinh doanh thay đổi.
II. THẾ MẠNH VÀ ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”, Wine Mart đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực rượu không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về kiến thực rượu có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.
Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Wine Mart lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm rượu phục vụ nhu cầu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.
Qua quá trình phát triển, bên cạnh việc thiết lập được một hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Mỹ, Singapore, Ý, Pháp, Chi Lê, có thế mạnh trong các lĩnh vực về rượu ngoại như: Vang, Chivas, Hamper,…
III. CAM KẾT
Wine Mart nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm về rượu tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước chúng tôi cam kết.
Cam kết với đối tác:
– Trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở ” Hợp tác, phát triển bền vững ” hợp tác toàn diện lâu dài nhằm kịp thời đưa những sản phẩm mới nhất và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng.
Cam kết với khách hàng:
– Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Wine Mart cung cấp. Sự thành công hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của doanh nghiệp.
– Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
– Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước. Không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
– Luôn nhìn lại mình để phát triển (đạo đức và kiến thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Wine Mart đối với thế giới bên ngoài.